Sunday, April 5, 2020

Emmanuelo Kant


Emmanuelo Kant........https://gaicopthong.blogspot.com/...ชีวิตคือการเดินทาง มันเกี่ยวกับการพบและพบปะผู้คนใหม่ ๆ และมี "ช่วงเวลา" ในชีวิตของคุณกับคนเหล่านี้ มันสั้นการสนทนาง่ายๆที่ด้านข้างของถนน หรืออาจเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่คุณมีกับเพื่อนที่ดีที่สุด ในที่สุดมันก็ไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณใช้เวลากับบุคคลนั้นอย่างไร
ลองนึกภาพสักวินาทีว่าคุณใช้ชีวิตอย่างไรในขณะนี้ ฉันคิดว่าในทางเทคนิคหากคุณกำลังอ่านบล็อกของฉัน....Translation:: As I mentioned in my previous post, life is a journey. It’s about experiencing and meeting new people, and having a “moment” in your life with these people. It can be short, a simple conversation on the side of a street; or it could be a long relationship you have with a best friend. In the end it doesn’t matter, but what does matter is how you spend that time with that person.
Imagine for a second how you’re living your life right now, in this moment. I suppose technically if you’re reading my blog......Note: Critique of The pure reason....คำติชมของเหตุผลล้วน ( เยอรมัน : kritik เดอร์ reinen Vernunft บน) โดยImmanuel Kantตีพิมพ์ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1781 ฉบับที่สอง 1787 เป็นหนึ่งในผลงานที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของปรัชญา [2]นอกจากนี้ยังเรียกว่าคานท์ "วิจารณ์แรก" มันถูกใช้ใน 1788 โดยคำติชมของเหตุผลในทางปฏิบัติและใน 1790 โดยวิจารณ์คำพิพากษา ในคำนำฉบับพิมพ์ครั้งแรกของคานท์อธิบายถึงสิ่งที่เขาหมายถึงโดยบทวิจารณ์ของเหตุผลบริสุทธิ์: "ผมไม่ได้หมายถึงนี้วิจารณ์หนังสือและระบบ แต่คณะเหตุผลโดยทั่วไปในแง่ของความรู้ทั้งหมดหลังจากที่มัน อาจมุ่งมั่นที่เป็นอิสระจากประสบการณ์ทั้งหมด." 

No comments:

Post a Comment